Công ty bảo vệ Long An

5/5 - (3 bình chọn)

Một công ty bảo vệ Long An uy tín, chất lượng sẽ đem đến cho bạn khá nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn địa chỉ cho thuê vệ sĩ bảo vệ đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn trên thị trường. Những thông tin này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích dành cho bạn.

Nhu cầu thuê vệ sĩ bảo vệ tại tỉnh Long An 

cong ty bao ve long an

Cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa xã hội trong những năm gần đây; cuộc sống của người dân tỉnh Long An cũng gặp một số khó khăn liên quan đến trật tự xã hội. Các vụ ẩu đả, tranh chấp, trộm cắp diễn biến ngày càng phức tạp khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và bất an.

Đứng trước tình hình thực tế này, có khá nhiều công ty cho thuê dịch vụ vệ sĩ bảo vệ đã được thành lập nhằm hỗ trợ đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dân. Dịch vụ này sẽ dành cho tất cả các cá nhân, nhà hàng, khách sạn, chủ công ty đầu tư, doanh nghiệp … nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi có nhu cầu bảo vệ tài sản hay chính tính mạng của mình.

Những nhân viên tại công ty bảo vệ Long An chất lượng thường đều qua đào tạo bài bản, có võ thuật, trang thiết bị hiện đại để sẵn sàng bảo vệ khách hàng khi có vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, người dân cũng cần lưu ý tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, có giấy tờ cấp phép đầy đủ để bảo đảm quyền lợi của mình nhất.

Địa chỉ cho thuê vệ sĩ bảo vệ uy tín tại tỉnh Long An hiện nay

banner-bao-ve-phuc-tam-2-min (1)

Công ty bảo vệ Phúc Tâm hiện nay đang được đánh giá là một trong những địa chỉ lâu đời nhất hoạt động trong lĩnh vực cho thuê vệ sĩ bảo vệ tại Việt Nam. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, công ty Phúc Tâm luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Phúc Tâm trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp khi đã phục vụ cho hơn 15.000 khách hàng toàn quốc, thành thạo về mặt chuyên môn nghiệp vụ và có kinh nghiệm phong phú, trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

Hiện nay, Bảo vệ Phúc Tâm đã xây dựng được nguồn nhân lực và vật lực đầy đủ để cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ tại Long An. Với hơn 20 dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu thực tiễn, nổi bật như:

  1. Dịch vụ bảo vệ quán bar vũ trường.
  2. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng.
  3. Dịch vụ bảo vệ khách sạn.
  4. Dịch vụ bảo vệ chung cư.
  5. Dịch vụ bảo vệ trường học.
  6. Dịch vụ bảo vệ bệnh viện.
  7. Dịch vụ bảo vệ nhà hàng.
  8. Dịch vụ bảo vệ công trình.
  9. Dịch vụ bảo vệ quản lý con cái.
  10. Dịch vụ bảo vệ siêu thị.
  11. Dịch vụ bảo vệ trông giữ xe.
  12. Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định.
  13. Dịch vụ bảo vệ sự kiện.
  14. Dịch vụ bảo vệ đám cưới.
  15. Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.
  16. Dịch vụ thuê vệ sĩ cá nhân.
  17. Dịch vụ bảo vệ theo yêu cầu.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo vệ/ vị sĩ của Bảo vệ Phúc Tâm

1. Thủ tục thuê vệ sĩ nhanh chóng, chuyên nghiệp

2. Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, tinh vi

3. Nhân viên trung thực, không có tật “trộm cắp”

4. Chi phí thuê bảo vệ trọn gói, không phát sinh phụ phí

5. Giải pháp bảo vệ thông minh, hiện đại, hiệu quả cao

6. Quy trình hợp tác chuyên nghiệp và nhanh gọn

7. Tuân thủ đúng hợp đồng ký kết, cam kết rủi ro

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Bảng giá thuê bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Phúc Tâm

Đánh giá khách hàng 

Anh H.L.P (44 tuổi, Đức Hòa, Long An): “Trong thời gian thuê bảo vệ Phúc Tâm giám sát, trông coi tài sản tại khu vực xây dựng; mọi vấn đề an ninh mà tôi lo lắng đều được tháo gỡ một cách hiệu quả. Tất cả những vật liệu, dụng cụ xây dựng mà tôi đầu tư ra đều không bị thất thoát dưới sự kiểm soát của nhân viên bảo vệ Phúc Tâm. Với chi phí dịch vụ phù hợp, tôi cũng đã giới thiệu thêm một số bạn bè sử dụng dịch vụ này tại Phúc Tâm”.

Tại công ty bảo vệ Long An – Phúc Tâm, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được cam kết bảo đảm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay lo lắng nào, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được trợ giúp nhanh nhất nhé. Bảo vệ Phúc Tâm: 0972.09.5878 .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?