Công ty bảo vệ Quảng Bình

5/5 - (7 bình chọn)

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê vệ sĩ, bảo vệ của cá nhân hay các công ty, doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Đội ngũ nhân viên bảo vệ tại một công ty uy tín sẽ mang đến cho bạn nhiều quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách thuê công ty bảo vệ Quảng Bình hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

Nhu cầu thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại tỉnh Quảng Bình

cong ty bao ve quang binh

Quảng Bình là một trong những tỉnh nằm ở vùng Bắc Trung Bộ nước ta với tổng diện tích tự nhiên vào khoảng 8065 Km2.  Nơi đây được đánh giá sở hữu điều kiện rất thuận lợi để có thể kết nối giao lưu, buôn bán, vận chuyển hàng hóa giữa các nước trong khu vực. Đặc biệt, tiềm năng phát triển du lịch tại Quảng Bình cũng được xếp ở mức cao với các bờ biển trải dài như: Biển Hải Ninh, biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy … Cùng với đó là bãi san hô trắng dài đến hàng chục ha giúp tạo nhiều cơ hội phát triển nền kinh tế biển.

Đánh giá về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hiện nay, vấn đề này đang có xu hướng giảm dần. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, tinh vi; các đối tượng xấu vẫn còn hoành hành gây nên các tệ nạn ma túy, cờ bạc, ẩu đả … khiến cho cuộc sống người dân đôi lúc gặp nhiều hoang mang, lo lắng. Nhu cầu cần bảo vệ an ninh, tài sản, tính mạng của người dân tại Quảng Bình tăng cao. Từ đó, việc tìm đến các dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ chuyên nghiệp cũng ngày một nhiều hơn.

Bảo vệ Phúc Tâm – Địa chỉ cho thuê dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu

cong ty bao ve quang binh uy tin

Công ty bảo vệ Phúc Tâm tự hào là một trong những địa chỉ cho thuê bảo vệ hàng đầu và áp dụng rất nhiều quy trình tuyển dụng, quản lý và đào tạo theo đúng tiêu chuẩn trước khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng trên cả nước. Thương hiệu được thành lập và hoạt động hơn 15 năm, phục vụ cho hơn 15.000 khách hàng toàn quốc. Với kinh nghiệm làm việc phong phú, Phúc Tâm tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu thuê bảo vệ/ vệ sĩ nói riêng của khách hàng. 

Một số dịch vụ cho thuê bảo vệ, vệ sĩ nổi trội mà Phúc Tâm đang cung cấp như:

+ Dịch vụ cho thuê vệ sĩ bảo vệ bệnh viện;

+ Dịch vụ cho thuê bảo vệ trông giữ bãi xe;

+ Dịch vụ bảo vệ vũ trường, quán bar;

+ Dịch vụ đào tạo làm chứng chỉ hành nghề bảo vệ;

+ Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, tòa nhà, văn phòng, khu đô thị …

+ …

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Hơn 400 khách hàng chọn công ty bảo vệ Quảng Bình – Bảo vệ Phúc Tâm vì

  1. Thương hiệu bảo vệ uy tín lâu đời, có danh tiếng trong ngành
  2. Đội nhân viên bảo vệ/ vệ sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm làm việc
  3. Ứng dụng trang thiết bị, phương tiện làm việc hiện đại
  4. Giải pháp bảo vệ thông minh, chuyên nghiệp và hiệu quả
  5. Quy trình, thủ tục thuê bảo vệ/ vệ sĩ nhanh chóng không mất thời gian
  6. Chi phí dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ trọn gói phải chăng, không phát sinh phụ phí
  7. Hợp tác công khai, minh bạch theo đúng pháp lý
  8. Đảm bảo đầy đủ quyền lợi thỏa đáng của khách hàng
  9. Hỗ trợ tận tâm miễn phí 24/7, tất cả các ngày trong tuần
  10. Dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ đa dạng phù hợp với nhu cầu thực tiễn

Bảng chi phí thuê dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

Đánh giá của khách hàng 

Anh T.V.S (44 tuổi, Bố Trạch, Quảng Bình): “Khi thuê vệ sĩ áp tải hàng hóa tại công ty Phúc Tâm, tôi cảm thấy khá yên tâm về chất lượng dịch vụ mà mình lựa chọn. Những thiết bị hỗ trợ mà nhân viên vệ sĩ mang theo mình rất hiện đại và phục vụ tốt cho công việc. Đặc biệt, tôi đánh giá cao sự nhanh nhạy mà bảo vệ Phúc Tâm xử lý khi có tình huống phát sinh xảy ra”.

Công ty bảo vệ Quảng Bình – Phúc Tâm với những giá trị lợi ích đem đến sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hoàn toàn có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ của công ty để được giải đáp và tư vấn. Hotline bảo vệ Phúc Tâm: 0972.09.5878 .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?