Công ty bảo vệ Buôn Ma Thuột

5/5 - (3 bình chọn)

Dịch vụ cho thuê vệ sĩ, bảo vệ không chỉ giúp khách hàng có thể bảo đảm tài sản, tính mạng của mình trước những đối tượng “xấu” mà còn mang đến môi trường sống lành mạnh, văn minh cho toàn thể xã hội. Vậy khi nào chúng ta nên lựa chọn thuê dịch vụ tại công ty bảo vệ Buôn Ma Thuột và sử dụng làm sao cho hiệu quả? Những thông tin bài viết dưới đây sẽ tư vấn bạn một cách chi tiết về vấn đề này.

Nhu cầu thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Buôn Ma Thuột

cong ty bao ve buon ma thuot

Là một trong những thành phố lớn nhất của tỉnh Đắk Lắk với diện tích 377 km2, Tp Buôn Ma Thuột có 21 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc cùng dân số khoảng 502.170 người. Đến với TP Buôn Ma Thuột, khách tham quan có thể tìm đến những điểm du lịch nổi tiếng như: cầu treo Buôn Đôn, cụm thác Dray Nur, thủy điện Buôn Trấp, Hồ Lắk …

Nhắc đến tình hình an ninh tại đây, từ khi dịch vụ cho thuê vệ sĩ, bảo vệ của các công ty lớn ra đời; người dân khá hưởng ứng và tin tưởng sử dụng. Đội ngũ nhân viên bảo vệ với chuyên môn kinh nghiệm cao, trải qua quá trình đào tạo bài bản sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì liên quan đến mất mát tài sản, thiệt hại con người; phía công ty bảo vệ Sài Gòn sẽ đền bù mọi thiệt hại và hỗ trợ khách hàng.

Có thể thấy rằng, đây là dịch vụ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai bởi những giá trị lợi ích mà nó đem đến. Nếu dành thời gian tìm hiểu và sử dụng đúng cách, dịch vụ này sẽ giúp công việc tại cơ sở sản xuất, nhà hàng của bạn thuận lợi hơn và đạt nhiều thành tựu mới.

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Địa chỉ thuê vệ sĩ, bảo vệ tại đâu để bảo đảm an toàn?

cong ty bao ve buon ma thuot hieu qua

Giữa các công ty cho thuê vệ sĩ, bảo vệ đang hoạt động trên thị trường; công ty Phúc Tâm đang cho thấy sự nổi bật của mình về sự hiệu quả cũng như chất lượng an toàn hơn hết. Đơn vị đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ, đảm bảo chất lượng chuyên môn và bề dày kinh nghiệm. Bất kể ngày đêm, lễ tết; khi khách hàng đưa ra yêu cầu đội ngũ nhân viên tại bảo vệ Phúc Tâm đều sẵn sàng lên đường hỗ trợ. 

Nhằm giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc lựa chọn dịch vụ thuê vệ sĩ, bảo vệ; công ty Phúc Tâm cung cấp khá nhiều dịch vụ bao gồm:

+ Dịch vụ cho thuê bảo vệ nhà hàng, quán ăn, khách sạn

+ Dịch vụ cho thuê vệ sĩ bảo vệ hàng hóa, vận chuyển tiền

+ Dịch vụ vệ sĩ bảo vệ yếu nhân, người nổi tiếng

+ Dịch vụ bảo vệ khu đô thị, ngân hàng, bưu điện

+ Dịch vụ trông giữ xe máy, ô tô

Khi lựa chọn thuê dịch vụ tại công ty bảo vệ Buôn Ma Thuột – Phúc Tâm, chúng tôi cam kết đến khách hàng về sự bảo mật thông tin, minh bạch trong chi phí thuê bảo vệ.

Lợi ích thiết thực khi thuê bảo vệ, vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

  • Sở hữu nhanh chóng đội bảo vệ/ vệ sĩ chất lượng cao.
  • Không tốn thời gian, công sức cho hoạt động tuyển dụng và đào tạo.
  • Tiết kiệm chi phí khi không phải trả lương, mua sắm đồng phục và phương tiện làm việc.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, được hưởng chính sách hợp tác hấp dẫn.
  • Giải pháp bảo vệ thông minh, tối ưu, hiệu quả.
  • Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình 24/7 kể cả cuối tuần và lễ Tết.

Bảng chi phí thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

Phản hồi của khách hàng

Anh V.V.S (35 tuổi, Tân Thành, Buôn Ma Thuột): “Trong quá trình thuê nhân viên vệ sĩ áp tải hàng hóa tại công ty Phúc Tâm, tôi khá hài lòng với những gì mà dịch vụ này mang đến. Đội ngũ nhân viên vệ sĩ đều có chứng chỉ hành nghề cùng các trang bị hỗ trợ thiết yếu đầy đủ. Điều này giúp cho công việc mà tôi giao phó các bảo vệ luôn hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tôi đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ này”.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc thuê dịch vụ tại công ty bảo vệ Buôn Ma Thuột – Phúc Tâm, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0972.09.5878 để được tư vấn sớm nhất. Công ty Bảo vệ Phúc Tâm – Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?