Công ty Bảo vệ Phúc Thọ

5/5 - (12 bình chọn)

Bạn đang muốn tìm công ty cho thuê bảo vệ nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, công trường,… tại huyện Phúc Thọ? Nhu cầu hợp tác với Công ty Bảo vệ Phúc Thọ chuyên nghiệp tăng cao. Tiêu chí nào để đánh giá được một công ty bảo vệ như thế nào là uy tín, đáng để hợp tác?

Nhu cầu thuê Công ty Bảo vệ chuyên nghiệp tại Phúc Thọ 

Công ty Bảo vệ Phúc Thọ

Phúc Thọ là vùng đất có truyền thống lâu đời cùng bề dày lịch sử gần 200 năm. Nơi hòa quyện của 3 con sông nổi tiếng miền Bắc là sông Hồng, sông Đáy, sông Tích. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, rực rỡ và tươi đẹp.

Tại huyện Phúc Thọ hiện nay có rất nhiều dự án bất động sản, khu công nghiệp thành lập. Dịch vụ bệnh viện, trường học, khách sạn, ngân hàng, siêu thị,… theo nhu cầu của con người cũng phát triển. Đây là tiền đề quan trọng để hình thành nhu cầu sử dụng các lao động bảo vệ chuyên nghiệp.

Trước đây, lao động bảo vệ không nằm trong một loại nghề chính thống tại Phúc Thọ vì nhu cầu không cao. Nhiều người tự tuyển dụng hoặc sử dụng lao động nội bộ. Chất lượng nguồn lao động vì vậy chưa được đảm bảo.

Tuy nhiên, khi xã hội phát sinh các loại tài sản có giá trị cao, rủi ro cũng tăng lên. Điều này đòi hỏi tài sản, môi trường sống, môi trường làm việc cần được bảo vệ tốt hơn. Lao động bảo vệ tại Phúc Thọ dần được chuyên môn hóa. Trở thành một loại lao động chính thống.

Khách hàng chuyển dần qua các hình thức thuê bảo vệ chuyên nghiệp có sẵn. Loại hình này giúp chúng ta không mất thời gian và nhiều nguồn lực để tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.

Vì sao >15.000 khách hàng đã chọn Công ty Bảo vệ Phúc Tâm?

dịch vụ bảo vệ phúc thọ

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm được thành lập năm 2003, ngay những ngày đầu nhu cầu sử dụng bảo vệ chuyên nghiệp manh nha xuất hiện tại Việt Nam. Hoạt động tích cực tại miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Phúc Tâm trở thành thương hiệu tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn lao động bảo vệ có chuyên môn bài bản.

Tại huyện Phúc Thọ, Bảo vệ Phúc Tâm đã hợp tác với nhiều khách hàng. Cung ứng số lượng lớn nhân viên bảo vệ cho các trung tâm thương mại, công trường, tòa nhà, văn phòng, khách sạn,… Với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, Bảo vệ Phúc Tâm đã nhận được sự tin cậy rất lớn của khách hàng.

Những yếu tố chính đã giúp Bảo vệ Phúc Tâm chinh phục được mọi khách hàng:

  1. Nhân viên bảo vệ có yếu tố chuyên môn cao
  2. Thiết bị bảo vệ tối tân
  3. Chiến lược bảo vệ hiệu quả, bảo vệ an toàn tuyệt đối
  4. Chi phí thuê bảo vệ cạnh tranh phải chăng
  5. Quy trình làm việc nhanh chóng, đầy đủ
  6. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và lợi ích chính đáng của khách hàng

Giá thuê bảo vệ tại huyện Phúc Thọ

Một số quyền lợi đặc biệt khi hợp tác 

thuê công ty bảo vệ phúc thọ

  • Khách hàng hợp tác cùng công ty bảo vệ lâu đời, có độ uy tín và chuyên nghiệp cao. Không gặp phải các rủi ro như bị lừa đảo, dịch vụ thiếu minh bạch, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo.
  • Khách hàng không mất thời gian tuyển dụng, đào tạo. Không mất chi phí thanh toán lương cho lao động bảo vệ. Không cần chịu trách nhiệm quản lý nhân sự. Không mất các khoản chi phí phúc lợi dành cho nhân viên bảo vệ.
  • Khách hàng được quyền thay thế nhân viên khi cảm thấy chưa phù hợp với vị trí sử dụng.
  • Khách hàng được bồi hoàn thỏa đáng nếu phát hiện vi phạm từ phía Bảo vệ Phúc Tâm.
  • Khách hàng được ký kết hợp đồng minh bạch, cụ thể. 
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không để khách hàng mất nhiều thời gian.
  • Chi phí thuê dịch vụ bảo vệ hợp lý, dựa trên số liệu khảo sát về loại hình dịch vụ để báo giá và thống nhất trước khi hợp tác.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, kể cả ngày cuối tuần, lễ tết nguyên đán, tết tây.

Đánh giá của khách hàng 

Anh P.V.D (31 tuổi, Phúc Thọ, Hà Nội): “Nhân viên của Bảo vệ Phúc Tâm có năng lực làm việc tốt, lại còn nhiệt tình. Họ không nề hà công việc gì cả. Tôi thuê nhân viên cho công ty mình. Họ có nhiệm vụ gác cổng, giữ xe, tuần tra, quan sát camera của công ty. Tuy nhiên, họ còn biết công tác PCCC nữa, thi thoảng sửa chữa các thiết bị hỏng, khuân vác nước phụ nhân viên nữ. Làm việc với họ thời gian lâu tôi xem họ như người thân gia đình của mình vậy”.

Hotline 0972.09.5878 hoặc Email baovephuctam@gmail.com của Bảo vệ Phúc Tâm luôn đặt trong trạng thái hoạt động. Lựa chọn Công ty Bảo vệ Phúc Thọ của Phúc Tâm sẽ giúp khách hàng yên tâm 100% với công tác quản lý, kiểm soát mục tiêu cố định, mục tiêu di động hay yếu nhân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?