Công ty Bảo vệ Ninh Bình

5/5 - (4 bình chọn)

Bạn đang muốn thuê bảo vệ từ các công ty dịch vụ tại Ninh Bình nhưng chưa nắm rõ thủ tục? Việc thuê Công ty Bảo vệ Ninh Bình có tốt hơn so với việc tự thuê bảo vệ nội bộ? Công ty bảo vệ nào đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay của khách hàng tại tỉnh Ninh Bình.

Nhu cầu thuê bảo vệ tại Ninh Bình

Công ty Bảo vệ Ninh Bình

Tỉnh Ninh Bình đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ về kinh tế – xã hội. Tầm quan trọng của công tác an ninh quốc phòng cũng được đề cao. Nhu cầu thuê bảo vệ làm việc với số lượng lớn từ khách hàng đang tăng cao.

Dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp đã không còn xa lạ tại tỉnh Ninh Bình. Nếu bạn là quản lý hoặc kinh doanh các dịch vụ quán bar, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công trường,… thì chắc chắn sẽ hiểu công tác bảo vệ có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hoạt động kinh doanh.

Cơ sở vật chất được bảo vệ tốt giúp bạn không bị thất thoát, hao hụt tài sản. Lợi nhuận kinh doanh sẽ tăng nhờ không bị mất ngân sách bù đắp tài sản.

Môi trường vui chơi, mua sắm, hoạt động của bạn được kiểm soát văn minh, an toàn. Không có các vấn đề rủi ro, gây rối, trộm cắp xảy ra.  Khách hàng sẽ tăng cao thiện cảm đối với doanh nghiệp và lui tới thường xuyên. Doanh nghiệp đương nhiên sẽ có được lợi nhuận tốt hơn.

Có thể thấy, công tác quản lý an ninh của một doanh nghiệp gián tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận. Việc đầu tư vào công tác bảo vệ cho các khu vực tòa nhà, công ty, khách sạn, trường học,… là điều hoàn toàn cần thiết.

Công ty Bảo vệ Ninh Bình nào tốt nhất hiện nay

Thuê Công ty Bảo vệ Ninh Bình

Tỉnh Ninh Bình có 2 thành phố và 6 huyện, tổng dân số gần 1 triệu người. Ninh Bình cũng là nơi phát triển mạnh về du lịch và dịch vụ – thương mại. Nhiều công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ đang hoạt động tại đây.

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm là một trong những thương hiệu bảo vệ uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam. Cung cấp dịch vụ bảo vệ, cho thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân trên toàn quốc. Thương hiệu cũng rất quen thuộc đối với khách hàng tại khu vực tỉnh Ninh Bình.

Đến nay, Bảo vệ Phúc Tâm đã hợp tác hơn 700 khách hàng tại Ninh Bình. Chúng tôi đem đến cho khách hàng nhân lực bảo vệ có chất lượng tốt làm việc khắp các địa bàn tỉnh. Kinh nghiệm dồi dào nhờ hoạt động nhiều năm. Bảo vệ các mục tiêu đa dạng, từ các mô hình mục tiêu truyền thống cho đến hiện đại.

Tại Ninh Bình, chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất trong phạm vi:

  • 2 thành phố: Tam Điệp, Ninh Bình
  • 6 Huyện: Gia Viễn, Hoa Lư, Kim Sơn, Nho Quan, Yên Khánh, Yên Mô

Ưu điểm dịch vụ bảo vệ của Bảo vệ Phúc Tâm

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm là một trong những thương hiệu bảo vệ luôn mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

1. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

2. Bảo vệ mục tiêu nghiêm ngặt 24h

3. Ứng dụng thành thạo thiết bị hỗ trợ tối tân

4. Bồi hoàn thỏa đáng cho khách hàng nếu vi phạm

5. Ký kết hợp đồng có giá trị pháp lý

6. Bảng giá thuê bảo vệ niêm yết, cạnh tranh phải chăng

7. Nguồn nhân lực dồi dào, sẵn sàng nhận nhiệm vụ bất cứ khi nào

8. Đáp ứng tốt nhu cầu và quyền lợi thỏa đáng của khách hàng

Bảng giá thuê bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Phúc Tâm

Thuê Dịch vụ Bảo vệ Ninh Bình

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Đánh giá của khách hàng 

Chị H.M.C (40 tuổi, Tam Điệp, Ninh Bình): “Tất cả nhân viên đang làm việc tại ngân hàng này đều đến từ Bảo vệ Phúc Tâm. Tại Ninh Bình thì Bảo vệ Phúc Tâm là công ty có chất lượng hàng đầu. Nhân viên của họ thì không cần phải lo lắng về kỹ năng chuyên môn hay kinh nghiệm. Họ đào tạo nhân viên rất giỏi nên có thể làm việc được ngay. Nhờ đó mà tôi cũng bớt lo lắng về an ninh bảo an của ngân hàng. Hơn nữa, giá thuê bảo vệ của Phúc Tâm cũng không cao, khoảng 20.000 – 26.000đ/ 1h làm việc thôi”.

Lựa chọn Công ty Bảo vệ Ninh Bình của Bảo vệ Phúc Tâm sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn được bảo vệ tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhanh chóng sở hữu những nhân viên bảo vệ giỏi như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?