Công ty Bảo vệ Quận 1 TPHCM

5/5 - (157 bình chọn)

Bạn đang gặp rắc rối về vấn đề tuyển bảo vệ cho công ty, sự kiện hay công trường tại Sài Gòn? Một đội bảo vệ làm việc như những người canh giác. Để có được những người bảo vệ xuất sắc, hãy chọn thuê Công ty Bảo vệ Quận 1 của Bảo vệ Phúc Tâm. Công ty dịch vụ bảo vệ đáp ứng tất cả các yêu cầu sử dụng bảo vệ thời đại 4.0.

Nhu cầu thuê bảo vệ tại Quận 1

Công ty Bảo vệ Quận 1

Quận 1 là khu vực trung tâm sầm uất nhất của Sài Gòn. Vị trí thuận lợi để bạn lựa chọn kinh doanh dịch vụ, thương mại, giáo dục, y tế, giải trí. Tuy nhiên, đời sống xã hội nhộn nhịp, tập trung nhiều người hoạt động cũng có những mặt trái nhất định. Điển hình chính là vấn đề an ninh trật tự, giữ gìn cơ sở vật chất, tài sản của công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

Các tòa nhà, công ty, chung cư, cửa hàng cho đến khách sạn, ngân hàng, sự kiện,… đều cần thuê vệ sĩ Sài Gòn hoặc bảo vệ làm việc. Nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ tại Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh là vô cùng lớn.

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng nhân sự có yếu tố chuyên môn hóa tại các công ty bảo vệ ngày càng được đề cao. Khách hàng cần tìm kiếm nhân viên bảo vệ có nghiệp vụ tốt. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian đào tạo, huấn luyện. Hiệu quả làm việc của nhân viên có kinh nghiệm và nghiệp vụ sẽ cao hơn những “lính mới”.

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Công ty Bảo vệ Quận 1 nào chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả?

Thuê công ty Bảo vệ Quận 1

Công ty Bảo vệ Sài Gòn Phúc Tâm là một trong những công ty nổi tiếng nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh. Thương hiệu chuyên đào tạo nguồn nhân sự bảo vệ trình độ cao và cung cấp cho doanh nghiệp, công ty, đối tác khách hàng có nhu cầu.

Bảo vệ Phúc Tâm là đơn vị tiên phong trong việc đem đến cho khách hàng nguồn nhân sự bảo vệ được chuyên môn hóa. Đến nay, Công ty Bảo vệ Phúc Tâm đã có hơn 200 khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Quận 1. Hỗ trợ tận tình về công tác kiểm soát và bảo vệ an ninh trật tự. Giúp khách hàng tạo ra môi trường kinh doanh, hoạt động, làm việc an toàn nhất.

8 yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm chinh phục > 15.000 khách hàng toàn quốc.

  1. Công ty bảo vệ lâu đời, khách hàng đa dạng, thương hiệu hàng đầu.
  2. Đội ngũ nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ bảo vệ, đào tạo bài bản.
  3. Bảo vệ tuyệt đối mục tiêu, đảm bảo an toàn, rủi ro.
  4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm công việc.: 
  5. Chi phí cạnh tranh, minh bạch, không phụ thu.
  6. Chính sách phúc lợi thỏa đáng, nhiều ưu đãi với khách hàng VIP.
  7.  1 trong 3 công ty bảo vệ TPHCM được truyền thông đánh giá cao.
  8. Quy trình thuê đơn giản nhanh gọn, đầy đủ hợp đồng cam kết.
✅ Dịch vụ⭐ Bảo vệ quận 1
🥇 Giá cả⭐ Cạnh tranh nhất
📉 Thời gian Linh động 24/7
⭐Cam kết⭐ Uy tín nhất

Giá Thuê Bảo vệ tại quận 1

Quy trình thuê dịch vụ của Công ty Bảo vệ quận 1 TPHCM Phúc Tâm

Thuê công ty dịch vụ Bảo vệ Quận 1

Bước 1: Khách hàng nên chuẩn bị một số thông tin cần thiết về mục tiêu, đối tượng, yếu nhân cần được bảo vệ. Liên hệ đến Hotline 24/7 0972.09.5878 hoặc Email baovephuctam@gmail.com để được tư vấn viên xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục tiếp theo.

Bước 2: Khách hàng cùng Ban giám đốc của Bảo vệ Phúc Tâm lên kế hoạch gặp mặt trực tiếp. Thông qua trao đổi và thống nhất sẽ soạn thảo, ký kết hợp đồng. Khách hàng sẽ thanh toán 50% chi phí dịch vụ để Phúc Tâm chuẩn bị tư trang cho đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc hiệu quả.

Bước 3: Tiến hành bảo vệ mục tiêu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Kết thúc hợp đồng theo thỏa thuận, khách hàng sẽ thanh toán chi phí còn lại sau khi xác nhận hài lòng 100%.

Đánh giá của khách hàng

Anh T.V.H (41 tuổi, Quận 1, Sài Gòn): “Tôi kinh doanh tòa nhà văn phòng ở trung tâm thành phố. Vì vậy thuê nhân viên bảo vệ là điều cực kỳ cần thiết. Không chỉ giúp tôi trông giữ tài sản, giám sát an ninh của toàn bộ khu vực văn phòng. Có những người ‘áo xanh’ giúp khu tòa nhà của tôi sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Họ đóng góp một phần không nhỏ trong việc thuyết phục khách hàng chọn mặt bằng cho thuê của tôi”.

Công ty Bảo vệ Quận 1 của Phúc Tâm luôn sẵn sàng phục vụ mọi đối tác 24/7. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn không chỉ một đội ngũ bảo vệ trình độ cao mà còn xây dựng phương án bảo vệ hiệu quả. Giúp tài sản, công việc, hoạt động kinh doanh và vui chơi của bạn luôn được an toàn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?