Công ty Bảo vệ Quận 7

5/5 - (83 bình chọn)

Quận 7 – Sài Gòn là mảnh đất vàng để kinh doanh, làm việc và sinh sống. Tuy nhiên, đất “vàng” nhưng vẫn còn phải “sạn”. Bạn không thể an tâm khi cơ sở vật chất, công ty, cửa hàng của mình thiếu vắng bảo vệ. Thuê Công ty Bảo vệ Quận 7 giúp bạn giải quyết tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự. Những người “giữ cửa” chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn trước vấn nạn trộm cắp, gây rối, phá hoại,…

Nhu cầu thuê bảo vệ tại Quận 7 – Sài Gòn

Công ty Bảo vệ Quận 7

10 năm gần đây đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của Quận 7. Khu vực đã ghi tên mình vào danh sách các quận có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ nhất tại Hồ Chí Minh.

Với vị trí chiến lược quan trọng, giao thông thuận lợi, Quận 7 thu hút đầu tư trong lẫn ngoài nước. Hàng loạt khu chế xuất lớn và các khu đô thị mới hình thành. Bên cạnh đó, Quận 7 hoạt động sầm uất, sôi nổi với chuỗi các khách sạn, công ty, tòa nhà cao cấp.

Nền kinh tế đi lên như vũ bão kéo theo đó là những vấn đề về xã hội. Con người sở hữu các loại tài sản cao, quy mô kinh doanh lớn, địa điểm hoạt động đông người dễ gây chú ý với các loại tội phạm. Nhiều loại vấn đề nảy sinh tại bệnh viện, khách sạn, tòa nhà, sự kiện… như thiếu an ninh, trộm cắp móc túi.

Những tệ nạn xã hội nổi cộm khiến nhiều người lo lắng hơn. Các hoạt động kinh doanh, buôn bán, làm việc, giải trí đều thiếu sự đảm bảo an toàn. Đó là lý vì sao nhiều người đã tìm đến dịch vụ thuê vệ sĩ Sài Gòn hoặc bảo vệ trọn gói.

Công ty Bảo vệ Quận 7 của Phúc Tâm – 17 năm dẫn đầu về chất lượng

Công ty dịch vụ Bảo vệ Quận 7

Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn của Bảo vệ Phúc Tâm trở thành đối tác của đông đảo khách hàng toàn quốc. Thương hiệu dịch vụ bảo vệ dẫn đầu về uy tín, hiệu quả và chuyên nghiệp. Thành lập năm 2003, Bảo vệ Phúc Tâm đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ. Đây là một địa chỉ chia sẻ nguồn nhân lực bảo vệ có trình độ và đạo đức tốt nhất hiện nay.

Bảo vệ Phúc Tâm ghi dấu ấn rõ nét nhiều năm liền tại thị trường Sài Gòn. Với khả năng cung cấp hàng nghìn bảo vệ hoạt động đa dạng tại nhiều địa điểm. Quận 7 là một trong những khu vực mà Phúc Tâm tự tin về khả năng cung ứng dịch vụ của mình.

Đội ngũ bảo vệ của Phúc Tâm đang làm việc tại rất nhiều công ty, công trường, tòa nhà,… Với kinh nghiệm dồi dào, Bảo vệ Phúc Tâm trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng. Hỗ trợ tận tình công tác quản lý an ninh, bảo vệ tài sản. Bảo vệ Phúc Tâm là những “người gác cửa” xuất sắc nhất hiện nay.

08 ưu điểm về dịch vụ bảo vệ của Bảo vệ Phúc Tâm

Thuê công ty dịch vụ Bảo vệ Quận 7

  1. Bảo vệ toàn diện, an toàn mục tiêu 24h
  2. Đội ngũ bảo vệ nghiệp vụ cao, sử dụng thành thạo thiết bị bảo vệ
  3. Thiết lập phương án bảo vệ hiệu quả – thực tế
  4. Chính sách hợp tác chuyên nghiệp thỏa đáng
  5. Bảng giá thuê bảo vệ phải chăng hợp lý
  6. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm công việc
  7. Chính sách phúc lợi thỏa đáng, nhiều ưu đãi với khách hàng VIP
  8. Quy trình thuê đơn giản nhanh gọn, đầy đủ hợp đồng cam kết

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Giá Thuê Bảo vệ tại quận 7

Đánh giá của khách hàng 

Anh T.Q.H (46 tuổi, Quận 7, Sài Gòn): “Nhân dịp khai trường quán nhậu chi nhánh tại Quận 7, tôi hợp tác với Phúc Tâm để đảm bảo an ninh. Vì là quán nhậu, lại gặp dịp khai trương khuyến mãi, nhiều khách có thể uống quá đà. Do đó mà nhân viên bảo vệ gấp đôi ngày thường. Họ hỗ trợ khách hàng trông dắt xe, hỗ trợ gọi taxi cho khách khi say hay giải quyết các tình huống gây gỗ, tranh cãi,… Nhờ họ mà ngày khai trương của tôi không gặp ra các trường hợp bất ngờ hay vấn đề tiêu cực nào cả”.

Liên hệ với Công ty Bảo vệ Quận 7 của Bảo vệ Phúc Tâm qua Hotline/zalo 24/7: 0972.09.5878. Chúng tôi luôn sẵn sàng để trở thành “người gác cửa” cho mọi khách hàng. Bảo vệ cuộc sống, công việc và tài sản của bạn luôn trọn vẹn giá trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?