Công ty Bảo vệ Quận 9

5/5 - (55 bình chọn)

Bạn đang tìm thuê một Công ty Bảo vệ Quận 9 chuyên nghiệp và an toàn? Những bất ổn về tình hình xã hội khiến tài sản, cuộc sống và việc kinh doanh của bạn bị đe dọa. Thuê một đội bảo vệ chuyên nghiệp có khả năng giải quyết các vấn đề an ninh bảo an. Vậy dịch vụ bảo vệ của công ty nào đang được nhiều khách hàng ở Quận 9 tin cậy sử dụng?

Nhu cầu thuê bảo vệ tại Quận 9 – Tp.HCM

Công ty Bảo vệ Quận 9

Quận 9 nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo hướng Xa lộ Hà Nội. Hiện tại, Quận 9 được chia thành 13 phường và lấy phường Hiệp phú làm trung tâm của quận.

Khu vực Quận 9 trước đây là một vùng đất hoang rậm, dân cư thưa thớt. Sau khi được tách ra khỏi Quận Thủ Đức, Quận 9 từng bước phát triển vượt trội. Những năm gần đây, tốc độ phát triển của Quận 9 vô cùng nhanh, đã đuổi kịp với nhiều quận huyện khác.

Tốc độ phát triển nhanh khiến tình hình xã hội chưa được đồng bộ. Vị trí địa lý của Quận 9 còn có những đặc thù riêng và phức tạp. Vì vậy trật tự an ninh tại Quận 9 còn thiếu đồng bộ. Nhiều vấn đề phát sinh như nạn trộm cướp, trấn lột, gây rối, thanh toán,…

Những địa điểm tập trung đông người như hàng quán, công ty, bệnh viện,… rất dễ xảy ra vấn đề mất trật tự an ninh. Do đó, Quận 9 – Sài gòn cũng hình thành nên nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sĩ/ bảo vệ chuyên nghiệp.

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm – Thương hiệu đứng đầu nhiều năm liền tại Sài Gòn

Công ty dịch vụ Bảo vệ Quận 9

Công ty Bảo vệ Sài Gòn Phúc Tâm hoạt động hơn 17 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sĩ, bảo vệ các chất lượng cao. Mang lại giải pháp bảo vệ an ninh, gìn giữ tài sản có hiệu quả cao.

Hiện nay, Bảo vệ Phúc Tâm cung cấp hơn 20 dịch vụ vệ sĩ/ bảo vệ. Dịch vụ đa dạng phong phú và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Các dịch vụ mới luôn được cập nhật để đáp ứng thị hiếu tiêu dùng.

Thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm nằm trong TOP 3 công ty dịch vụ bảo vệ uy tín. Hơn 20.000 khách hàng lựa chọn hợp tác với Công ty Bảo vệ Phúc Tâm vì:

  1. Công ty bảo vệ lâu đời, khách hàng đa dạng, thương hiệu hàng đầu.
  2. Đội ngũ nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ bảo vệ, đào tạo bài bản.
  3. Bảo vệ tuyệt đối mục tiêu, đảm bảo an toàn, rủi ro.
  4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm công việc.: 
  5. Chi phí cạnh tranh, minh bạch, không phụ thu.
  6. Chính sách phúc lợi thỏa đáng, nhiều ưu đãi với khách hàng VIP.
  7.  1 trong 3 công ty bảo vệ TPHCM được truyền thông đánh giá cao.
  8. Quy trình thuê đơn giản nhanh gọn, đầy đủ hợp đồng cam kết.

Chính sách hợp tác hấp dẫn của Bảo vệ Phúc Tâm

Thuê công ty dịch vụ Bảo vệ Quận 9

1. Tư vấn tận tình miễn phí

2. Thủ tục thuê nhanh gọn

3. Bồi hoàn thỏa đáng

4. Giá thành thuê bảo vệ hợp lý

5. Được quyền thay đổi nhân sự nếu không phù hợp

Giá Thuê Bảo vệ tại quận 9

Đánh giá của khách hàng 

Anh T.H.D (36 tuổi, Quận 9, Sài Gòn): “Dịch vụ bảo vệ của Phúc Tâm chuyên nghiệp nhưng giá thành phù hợp. Thuê 1 lần 5 người giúp tôi tiết kiệm hơn là tuyển dụng từng nhân viên bảo vệ. Chung cư của tôi được bảo vệ ổn định, không gặp các loại tệ nạn hay mất an toàn. Hơn nữa, công ty Phúc Tâm còn hỗ trợ nhiều điều khoản quyền lợi. Nhờ đó mà tôi an tâm hơn hẳn khi không có mặt ở chung cư”.

Đừng để công việc của bạn bị gián đoạn, khách hàng phàn nàn hay tài sản không cánh mà bay. Hãy liên hệ ngay với Công ty Bảo vệ Quận 9 của Phúc Tâm. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được một đội nhân viên bảo vệ xuất sắc. Chúng tôi cam kết luôn bảo vệ mục tiêu an toàn tuyệt đối. Giúp bạn kê cao gối ngủ và an tâm kinh doanh phát triển tại Quận 9 – Tp. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?