Công ty Bảo vệ Bình Tân

5/5 - (175 bình chọn)

Bạn đang muốn tìm thuê một Công ty Bảo vệ Bình Tân chuyên nghiệp? Công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của bạn tại Bình Tân cần người canh gác cổng, hầm bãi giữ xe, hướng dẫn khách hàng hay bảo vệ an ninh trật tự? Bảo vệ Phúc Tâm đang sở hữu những nhân viên bảo vệ, vệ sĩ có kinh nghiệm cao, là sự lựa chọn của hơn 15.000 khách hàng toàn quốc.

Nhu cầu thuê bảo vệ tại quận Bình Tân

Công ty Bảo vệ Bình Tân

Hầu hết các địa điểm kinh doanh, công ty, trường học, bệnh viện,… tại thành phố lớn như Sài Gòn đều có đặc thù phức tạp. Quận Bình Tân cũng không ngoại lệ khi đây là một khu vực có tình hình trị an chưa hiệu quả cao. Sự bất ổn về an ninh xã hội khiến hoạt động kinh doanh, làm việc sinh sống chưa ổn định.

Nếu bạn đang quản lý các tòa nhà, công ty, khách sạn, ngân hàng,… thì công tác bảo an chắc chắn là vấn đề quan trọng. Những địa điểm này có cơ sở vật chất giá trị lớn. Mỗi ngày số lượng người hoạt động tại đây có thể lên đến hàng nghìn. Do vậy, các địa điểm này rất dễ bị rối loạn an ninh trật tự. Nhiều đối tượng xấu có thể lợi dụng để trộm cắp, móc túi, quấy rối,..

Quận Bình Tân nổi tiếng với hàng loạt tệ nạn trộm cướp, mại dâm, hút chích. Đây là nơi có nhiều thành phần tha hóa, giang hồ hoạt động. Chính vì vậy, công tác quản lý an ninh luôn là vấn đề vô cùng nhức nhối của chúng ta. Vì vậy, những năm gần đây nhiều người đã tìm đến các hình thức thuê vệ sĩ Sài Gòn hoặc bảo vệ chuyên nghiệp để hỗ trợ mình xử lý các công tác về an ninh bảo an một cách hiệu quả hơn.

Vì sao Công ty Bảo vệ Bình Tân của Phúc Tâm xứng đáng là đối tác của bạn?

Thuê Công ty dịch vụ Bảo vệ Bình Tân

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm chuyên cung cấp các dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn chất lượng cao. Thương hiệu thành lập năm 2003, nằm trong TOP đầu công ty uy tín, chuyên nghiệp nhất cả nước. Hoạt động xuyên suốt tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh giúp Phúc Tâm trau dồi năng lực. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Bảo vệ Phúc Tâm đảm bảo đem đến cho khách hàng những nhân sự bảo vệ tốt nhất.

1. Nhân sự bảo vệ có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm

2. Bảo vệ an toàn tuyệt đối với trang thiết bị hiện đại

3. Hỗ trợ tận tình 24/7, kể cả cuối tuần và lễ Tết

4. Giá thuê bảo vệ/ vệ sĩ phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng

5. Quy trình làm việc uy tín chuyên nghiệp, xử lý bồi hoàn thỏa đáng

6. Dịch vụ bảo vệ đa dạng phong phú, phù hợp thị hiếu khách hàng

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Giá Thuê Bảo vệ tại quận Bình Tân

Quy trình thuê bảo vệ tại TPHCM

  1. Chuẩn bị trước một số thông tin cơ bản về khách hàng, doanh nghiệp, mục tiêu muốn bảo vệ.
  2. Liên lạc Phúc Tâm qua Hotline 24/7 0972.09.5878 để được tư vấn và báo phí.
  3. Gặp mặt, trao đổi, Phúc Tâm khảo sát trước mục tiêu, đưa ra phương án, báo phí.
  4. Thống nhất, soạn thảo hợp đồng, 2 bên ký kết hợp đồng bảo vệ.
  5. Nhân sự bảo vệ được điều phối thực hiện công việc dựa trên nội dung hợp đồng.
  6. Bàn giao, thanh lý và kết thúc hợp đồng.

Đánh giá của khách hàng 

Chị T.T.H.N (42 tuổi, Bình Tân, Sài Gòn): “Mặc dù đã lắp camera trong nhà rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa an tâm. Dạo gần đây Bình Tân cũng xảy ra nhiều vụ cướp giết nhà riêng nên tôi hơi lo lắng. Vì vậy, tôi bàn với ông xã thuê thêm 1 bảo vệ của Phúc Tâm làm việc vào buổi tối. Bảo vệ làm việc trách nhiệm, tuần tra thường xuyên và quan sát camera cẩn thận. Nhờ vậy mà gia đình tôi cảm thấy an toàn hơn hẳn. Buổi tối đi ngủ cũng không lo nươm nướp trộm vào nhà nữa”.

Công ty Bảo vệ Bình Tân của Bảo vệ Phúc Tâm hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng có nhu cầu thuê bảo vệ chuyên nghiệp hãy liên lạc với chúng tôi. Đừng để việc kinh doanh hay cuộc sống của bạn gặp trở ngại vì thiếu an toàn. Chúng tôi có hơn 20 dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ chuyên nghiệp để gửi đến khách hàng. Giúp khách hàng an cư lạc nghiệp trong sự bảo vệ toàn diện nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?