Dịch vụ Bảo vệ Tân An – Long An

5/5 - (2 bình chọn)

Sử dụng Dịch vụ Bảo vệ Tân An giúp con người và tài sản của bạn được bảo vệ hiệu quả hơn. Công ty bảo vệ Phúc Tâm đang cung cấp hơn 20 dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp tại Tân An – Long An. Gọi ngay cho chúng tôi khi cần đến dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, tiện ích và nhanh chóng.

Nhu cầu thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Tân An

Dịch vụ Bảo vệ Tân An – Long An

Thành phố Tân An hiện đang nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là đầu mối giao thông quan trọng trong vùng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu buôn bán và tham quan du lịch.

Sự phát triển mạnh mẽ, sầm uất của Tân An cũng kéo theo nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến an ninh quốc phòng. Không ít những loại tệ nạn xấu diễn ra như trộm cướp, mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh… diễn ra. Chính vì vậy, nỗi lo bảo vệ tài sản, tính mạng cũng như hình ảnh thương hiệu dần tăng cao.

Những năm gần đây, hình thức sử dụng bảo vệ nội bộ hoặc bảo vệ không chuyên đã không còn đáp ứng được kỳ vọng tiêu dùng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Nhiều người đang có nhu cầu sử dụng đến các loại hình bảo vệ chất lượng cao, không tốn thời gian đào tạo tại Tân An. Do đó, các công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

15.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm

Dịch vụ Bảo vệ Tân An – Bảo vệ Phúc Tâm

Bảo vệ Phúc Tâm hay được biết đến là Dịch vụ Bảo vệ Hà Nội – một thương hiệu bảo vệ có tiếng tại Việt Nam. Đơn vị đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho 63 tỉnh thành cả nước, phục vụ hơn 15.000 khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu thuê bảo vệ.

+ Thương hiệu bảo vệ/ vệ sĩ UY TÍN 20 năm

+ Thuê bảo vệ/ vệ sĩ NHANH CHÓNG trong 2 giờ

+ Giải pháp bảo vệ THÔNG MINH, hiệu quả tối ưu

+ Đội nhân viên CHUYÊN NGHIỆP, giàu kinh nghiệm

+ Hỗ trợ tận tâm, MIỄN PHÍ 24/7

+ Đáp ứng đầy đủ QUYỀN LỢI của khách hàng

+ Dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ ĐA DẠNG, phù hợp với nhu cầu thực tiễn

Hơn 20 dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ tại Tân An

Hiện nay, nhiều công ty bảo vệ Long An – Tân An được thành lập để cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo vệ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn so với phương pháp sử dụng bảo vệ truyền thống.

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm đã thực hiện khảo sát và thiết kế hơn 20 dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Một số dịch vụ bảo vệ nổi bật tại Bảo vệ Phúc Tâm như:

✅ Dịch vụ thuê bảo vệ trông giữ xe.

✅ Dịch vụ bảo vệ khai trương khánh thành.

✅ Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

✅ Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp.

✅ Dịch vụ bảo vệ nhà hàng quán ăn.

✅ Dịch vụ bảo vệ quán bar vũ trường.

✅ ….

Quyền lợi của khách hàng khi thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

  1. Miễn phí 100% dịch vụ tư vấn 
  2. Được quyền thay đổi vị trí/ số lượng nhân sự và thời gian làm việc
  3. Được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, yêu cầu xử lý/ bồi hoàn nếu phát hiện đối tác vi phạm nội dung cam kết
  4. Sở hữu đội nhân viên thám tử chuyên nghiệp, đúng nhu cầu, mục đích cá nhân
  5. Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của một khách hàng

Chi phí thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

Dịch vụ Bảo vệ Tân An – Bảo vệ Phúc Tâm uy tín số 1

Quý khách hàng có thể an tâm vì luôn thuê bảo vệ với chi phí tốt nhất.

Đánh giá của khách hàng

Anh D.Đ.K (37 tuổi, Tân Khánh, Tân An): “Sau khi ly hôn với vợ, tôi đã một mình nuôi con. Mỗi khi có chuyến công tác xa nhà trong thời gian dài, tôi đều thuê bảo vệ kiêm lái xe của công ty thám tử Phúc Tâm để đảm bảo an toàn cho con mình. Các nhân viên luôn tận tụy, nhiệt tình giúp tôi chăm sóc và bảo vệ con bé nên tôi rất yên tâm. Con của tôi cũng chia sẻ rằng các nhân viên rất thân thiện và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của con bé.”

Thuê ngay Dịch vụ Bảo vệ Tân An – Bảo vệ Phúc Tâm để có sự an tâm về công tác an ninh bảo an. Hotline 24/7: 0972.09.5878 luôn hoạt động để hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Anh/ Chị có thể liên hệ qua website/ fanpage/ email chính thức của Bảo vệ Phúc Tâm nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?