Công ty Bảo vệ Vĩnh Phúc

5/5 - (60 bình chọn)

Công ty Bảo vệ Vĩnh Phúc trực thuộc Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp Phúc Tâm là thương hiệu uy tín lâu đời. Chúng tôi cho thuê nhân sự bảo vệ/ vệ sĩ với mọi hình thức. Hỗ trợ khách hàng thực hiện công tác giữ gìn an ninh trật tự tốt nhất, phòng ngừa rủi ro hao hụt tài sản và các tệ nạn xã hội.

Nhu cầu thuê bảo vệ tại tỉnh Vĩnh Phúc 

Công ty Bảo vệ Vĩnh Phúc

Tỉnh Vĩnh Phúc là một vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vai trò chiến lược phát triển kinh tế vô cùng quan trọng. Sau 20 năm phát triển theo định hướng của nhà nước, Vĩnh Phúc từ một tỉnh thuần nông đã chuyển dịch sang công nghiệp hiện đại. Nhiều khu công nghiệp lớn, nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô,… đã có mặt tại Vĩnh Phúc.

Tốc độ kinh tế tăng trưởng mạnh, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đầu tư hoàn thiện. Các lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục đều được chú trọng phát triển. An ninh quốc phòng cũng là một yếu tố luôn được lãnh đạo tỉnh nâng cấp không ngừng.

Với chủ trương xây dựng một môi trường sống văn minh, lành mạnh và an toàn, Vĩnh Phúc đã có nhu cầu thuê các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc giúp khách hàng trông giữ, kiểm soát các địa điểm như khu công nghiệp, cổng ra vào công ty, tòa nhà, bãi xe ,… Ngăn chặn hiệu quả các vấn nạn trộm cắp, gây rối, mất trật tự tại các khu vực đông người hoạt động.

Vì sao > 15.000 khách hàng chọn hợp tác cùng Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp Phúc Tâm

Thuê Công ty Bảo vệ Vĩnh Phúc

Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp Phúc Tâm hiện là một đối tác hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc. Thành lập năm 2003 với trụ sở chính tại Hà Nội. Đến nay, thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm đã phủ sóng rộng rãi tại tất cả các tỉnh thành cả nước. Giới thiệu đến các khách hàng trong nước các dịch vụ bảo vệ có hiệu quả tốt nhất hiện nay.

05 ưu điểm lớn và nổi trội nhất để khu biệt Bảo vệ Phúc Tâm với các thương hiệu khác có thể kể đến như sau.

1. Thương hiệu bảo vệ lâu đời uy tín

2. Dịch vụ bảo vệ hiệu quả tối ưu, an toàn 100%

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

4. Chi phí dịch vụ phải chăng hợp lý

5. Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch

Các gói dịch vụ bảo vệ chủ yếu của Bảo vệ Phúc Tâm

  • Dịch vụ bảo vệ quán bar vũ trường.
  • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng.
  • Dịch vụ bảo vệ khách sạn.
  • Dịch vụ bảo vệ chung cư.
  • Dịch vụ bảo vệ trường học.
  • Dịch vụ bảo vệ bệnh viện.
  • Dịch vụ bảo vệ nhà hàng.
  • Dịch vụ bảo vệ công trình.
  • Dịch vụ bảo vệ siêu thị.
  • Dịch vụ bảo vệ trông giữ xe.
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định.
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện.
  • Dịch vụ bảo vệ đám cưới.
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.
  • Dịch vụ vệ sĩ cá nhân.

XEM THÊM: CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀ NỘI.

Quyền lợi của khách hàng 

Dịch vụ Bảo vệ Vĩnh Phúc

  1. Khách hàng không mất thời gian để tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên bảo vệ; không mất nguồn lực để trả lương, chi trả chính sách phúc lợi hay các chi phí liên quan khác.
  2. Khách hàng được hợp tác với công ty bảo vệ uy tín hàng đầu Việt Nam. Nói không với các hành vi gian lận, lừa đảo khách hàng.
  3. Ký kết hợp đồng cụ thể. Phân chia rạch ròi quyền hạn, nghĩa vụ, trách nhiệm của các bên. 
  4. Miễn các khoản chi phí về tư vấn dịch vụ, tiết kiệm tối ưu ngân sách của khách hàng. Bảng giá thuê bảo vệ niêm yết cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu thị trường.
  5. Thủ tục đầy đủ nhưng nhanh gọn, tránh làm mất thời gian của khách hàng. 

BẢNG GIÁ THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ

Đánh giá của khách hàng 

Anh P.T.Q (37 tuổi, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc): “Năm ngoái tôi khai trương một cửa hàng mỹ phẩm dược Châu Âu. Buổi khai trương có hơn 500 khách đến tham dự. Vì vậy tôi thuê thêm bảo vệ của Phúc Tâm đến làm việc. Họ giúp tôi kiểm soát an ninh trật tự, hỗ trợ phục vụ khách hàng. Nhờ có họ mà ngày khai trương của cửa hàng tôi không gặp phải nhiều rắc rối gì. Các vấn đề an ninh, bảo an được thực hiện rất tốt, nên tôi đã thuê 2 nhân viên của họ làm việc toàn thời gian sau đó”.

Công ty Bảo vệ Vĩnh Phúc của Phúc Tâm luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi khách hàng. Hỗ trợ tối ưu nhất công tác quản lý an ninh trật tự, bảo vệ tài sản. Giúp khách hàng có được cuộc sống an toàn, doanh nghiệp phát triển thuận lợi, tài sản được bảo vệ trọn vẹn. Liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn (nếu có) nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?