Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc – An Giang

5/5 - (3 bình chọn)

Nỗi lo về bảo vệ tài sản, an ninh bảo an khiến bạn khó tập trung kinh doanh, giữ gìn tài sản? Thuê ngay Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc từ Phúc Tâm. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành an ninh bảo an, công ty luôn tự tin có khả năng bảo vệ an ninh hiệu quả nhất.

Nhu cầu thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại thành phố Châu Đốc

Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc – An Giang

Thành phố Châu Đốc được xét vào đô thị loại II với sự phát triển vô cùng vượt bậc. Thành phố nằm sát biên giới Việt Nam, Campuchia và nhiều quận huyện tỉnh An Giang.

Trong bối cảnh xã hội mới, nhiều vấn đề liên quan đến an ninh bảo an, giữ gìn tài sản và tính mạng con người rất được quan tâm. Đặc biệt là khi thành phố Châu Đốc có tốc độ phát triển nhanh, sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, tập trung nhiều khu đô thị, nhà máy, xí nghiệp, hàng quán… Vì vậy cho nên việc đảm bảo về công tác an ninh là rất cần thiết.

Không ít các vụ việc liên quan đến an ninh bảo an ảnh hưởng trực tiếp và sâu sắc đến đời sống con người. Làm thế nào để có thể an tâm kinh doanh, học tập, phát triển mà không gặp phải vấn đề xấu?

Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giải pháp thuê nhân viên bảo vệ. Nhưng việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự mất rất nhiều thời gian, năng lực làm việc của họ còn bỏ ngỏ, có thể sẽ không đem lại hiệu quả cao. Chưa kể nhiều trường hợp cá nhân/ doanh nghiệp cần nhân sự số lượng lớn và gấp gáp. Vậy thì đâu là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn?

Công ty Bảo vệ Phúc Tâm – Thương hiệu uy tín 20 năm

Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc chuyên nghiệp giá rẻ

Bảo vệ Phúc Tâm được biết đến là một công ty dịch vụ bảo vệ Hà Nội lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Công ty có tuổi đời hoạt động hơn gần 20 năm, cung cấp dịch vụ bảo vệ, bảo an, vệ sĩ chuyên nghiệp cho 63 tỉnh thành cả nước.

Trong những năm 2000, nhận thấy phương pháp sử dụng bảo vệ truyền thống đã trở nên lỗi thời. Đồng thời nhu cầu về công tác an ninh bảo an trong thời đại mới có nhiều thay đổi và gặp không ít thách thức. Do đó, thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm được thành lập.

Công ty chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên bảo vệ, vệ sĩ một cách bài bản, chuyên nghiệp để từ đó có thể cung cấp nhanh chóng cho khách hàng khi có nhu cầu mà không phải mất nhiều thời gian. Sự ra đời và hoạt động của Bảo vệ Phúc Tâm đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Hơn 300 khách hàng thuê Dịch vụ bảo vệ Châu Đốc tại Bảo vệ Phúc Tâm

Tìm đến các công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ hiện đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong đó phải kể đến Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc – Công ty Bảo vệ An Giang của thương hiệu Bảo vệ Phúc Tâm nổi tiếng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Đội ngũ nhân viên trình độ cao, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm làm việc

+ Phương pháp bảo vệ thông minh, tối ưu và an toàn.

+ Dịch vụ bảo vệ/ vệ sĩ đa dạng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn

+ Chi phí thuê bảo vệ trọn gói phải chăng

+ Hỗ trợ tận tâm nhiệt tình 24/7, kể cả cuối tuần và lễ Tết

+ Hợp tác công khai minh bạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng

Bảng giá thuê bảo vệ/ vệ sĩ tại Bảo vệ Phúc Tâm

Đánh giá của khách hàng 

Chị P.N.H (36 tuổi, Núi Sam, Châu Đốc): “Tôi thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân của Bảo vệ Phúc Tâm khi con gái của mình đi du lịch xa nhà. Vệ sĩ của họ hầu như bảo vệ con tôi suốt 24h đồng thời gửi thông báo tình hình cho gia đình thường xuyên bằng hình ảnh, video. Do vậy mà tôi thêm an tâm để con gái đi chơi xa một mình, giúp con trưởng thành hơn và có được nhiều trải nghiệm một cách an toàn. Tôi đánh giá 5 sao cho chất lượng dịch vụ của họ và sẽ tiếp tục thuê khi có nhu cầu.

Để biết thêm thông tin về Dịch vụ Bảo vệ Châu Đốc, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 0972.09.5878 . Nhân viên của Bảo vệ Phúc Tâm luôn sẵn sàng để phục vụ mọi khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?